Nên đi du lịch trong nước ở đâu vào dịp Tết Dương lịch 2023?

28/11/2022
Với thời gian nghỉ Tết dương lịch khá lý tưởng khoảng 3-4 ngày, gia đình bạn có thể chọn các tour du lịch trong nước để tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy cùng tham khảo những gợi ý địa điểm du xuân tuyệt đẹp của Việt Nam qua bài viết dưới đây của Nhân Sâm Thịnh Phát nhé!

1. Cập nhật phương án nghỉ Tết Dương lịch 2023

➢ Lịch nghỉ Tết Dương lịch luôn là điều được mọi người mong chờ để quyết định xem có nên đi du lịch vào dịp xuân Quý Mão 2023 này không. Và trong năm 2023, ngày đầu tiên của năm mới sẽ rơi vào Chủ Nhật nên thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2023 là 3 ngày từ 31/12 - 2/1/2023.  

➢ Với số ngày nghỉ như thế, đây chắc chắn sẽ là cơ hội hoàn hảo để bạn và gia đình lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong nước để thư giãn, tận hưởng cuộc sống, tái tạo lại năng lượng và sẵn sàng cho một năm mới với những dự định mới. 

2. Những địa điểm du lịch nên đến trong dịp Tết Dương lịch 

Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn sẽ có được một kỳ nghỉ trong mơ với những địa điểm du lịch trong nước đầy thú vị và ấn tượng dưới đây:

2.1 Thiên đường đảo ngọc Phú Quốc

➢ Trong những năm gần đây, Phú Quốc là địa điểm được rất nhiều tín đồ du lịch yêu thích vào dịp lễ Tết. Rời xa sự ồn ào, đông đúc với đầy xe cộ của phố thị, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong mát và thả hồn bên bờ cát trắng phau đầy nắng và gió. “Đảo ngọc” Phú Quốc sở hữu điều kiện khí hậu trong lành, mát mẻ cùng cảnh vật thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng, sẽ giúp bạn được “chữa lành” và sạc đầy pin sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, nếu là một tín đồ mê hải sản tươi ngon thì Phú Quốc đích thị là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.


Phú Quốc sẽ cho bạn cảm giác như đang được đến Địa Trung Hải xa xôi  đầy nắng gió, vô cùng tươi mát và lãng mạn

Phú Quốc sẽ cho bạn cảm giác như đang được đến Địa Trung Hải xa xôi 
đầy nắng gió, vô cùng tươi mát và lãng mạn

 

2.2 Thành phố “ngàn hoa” Đà Lạt

➢ Nhắc đến du lịch Tết Dương lịch trong nước nên đi đâu, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Vào mùa xuân, nơi đây được tô điểm bởi với vô vàn màu sắc rực rỡ của các loại hoa, khiến thành phố trở nên tươi mới, xinh đẹp và kiều diễm như bước ra từ cổ tích. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm mà Đà Lạt có tiết trời khá ấm áp và dễ chịu nhất trong năm. Vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng du dí, thăm thú và “xuất bản” nhiều bộ ảnh đẹp xuất sắc.

Đà Lạt những ngày xuân vô cùng nên thơ với những sắc hoa đầy lãng mạn

Đà Lạt những ngày xuân vô cùng nên thơ với những sắc hoa đầy lãng mạn

2.3 Thành phố đáng sống Đà Nẵng

➢ Đà Nẵng đầy trẻ trung, năng động đã trở thành điểm du lịch yêu thích của rất nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cùng gia đình và bạn bè đi đâu vào dịp Tết Dương Lịch này thì Đà Nẵng chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Vào những ngày đầu năm mới, thành phố Đà Nẵng được trang hoàng rất linh lung và rực rỡ. Nhiều điểm đến của Đà Nẵng cũng rất hợp với những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm và khám phá. Các bạn có thể tha hồ check-in với nhiều tấm hình độc lạ tại cầu Rồng, suối Mơ, Bà Nà Hills, núi Ngũ hành Sơn, bán đảo Sơn Trà,...

Thời tiết Đà Nẵng vào dịp Tết âm lịch rất dễ chịu, nhiệt độ ban đêm khoảng 20°C.

Thời tiết Đà Nẵng vào dịp Tết âm lịch rất dễ chịu, nhiệt độ ban đêm khoảng 20°C.

2.4 “Thủ phủ miền Tây” Cần Thơ

➢ Mảnh đất Tây Đô xinh đẹp triều mến luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi nhắc đến du lịch miền Tây Nam Bộ. Cần Thơ sở hữu vẻ đẹp hiền hòa với nhiều vườn trái cây trù phú và không ít các điểm đến độc đáo như vườn cò Bằng Lăng, chợ nổi Cái Răng, nhà cổ Bình Thủy,... Hơn nữa, nếu đến Cần Thơ vào dịp Tết sẽ trùng với mùa hoa nên bạn có thể đắm mình vào trong những sắc hoa xuân đầy rực rỡ.

 Chợ nổi Cái Răng là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách khi đến với Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách khi đến với Cần Thơ

2.5 Du lịch thủ đô Hà Nội

➢ Hà Nội vào những ngày xuân đẹp như một bức tranh thủy mặc với tiết trời se se lạnh, trăm hoa đua nở, non nước hữu tình. Đây là cơ hội để bạn nhìn thấy rõ hơn hơi thở của một Hà Nội cổ kính, là chốn kinh kỳ ngàn năm văn hiến. Khi đến thăm Hà Nội, bạn có thể tham quan làng gốm Bát Tràng, thong thả đi dạo Hồ Gươm hoặc đắm mình trong rừng hoa khổng lồ tại Ba Vì hay vườn hoa đào Nhật Tân.

Không khí xuân tại Hà Nội rất ấm cúng và hữu tình

Không khí xuân tại Hà Nội rất ấm cúng và hữu tình

2.6 “Thành phố mờ sương” Sapa

➢ Đến với Sapa vào những ngày đầu năm mới, bạn và người thân có thể trải nghiệm “đặc sản” sương mù đầy thú vị của nơi đây. Đồng thời, được ngắm nhìn khung cảnh rừng núi Tây Bắc hùng vĩ ngập tràn sắc hoa xuân. Trong một không khí se se lạnh, bạn sẽ cảm thấy năng lượng của mình được tái tạo, tươi mới và sạch sẽ hơn.

Mùa xuân Sapa không chỉ có cảnh trí đẹp mà còn có những cô gái  vùng cao xinh đẹp trong váy áo sặc sỡ

Mùa xuân Sapa không chỉ có cảnh trí đẹp mà còn có những cô gái 
vùng cao xinh đẹp trong váy áo sặc sỡ

3. Những lưu ý gì khi đi du lịch vào ngày Tết Dương lịch?

➢ Nếu bạn đang có ý định du lịch Tết tự túc thì đừng quên một vài lưu ý hữu ích dưới đây để có những ngày “xả stress” thoải mái nhất nhé:

✔ Chuẩn bị hành lý đầy đủ nhưng gọn nhẹ: Bạn nên tham khảo trước các quy định về hành lý: cân nặng, hành lý được phép/ không được phép mang lên máy bay, dịch vụ mua thêm hành lý,… để có thể sắp xếp hành lý chu đáo nhất.

✔ Nếu phải đi máy bay, hãy tìm hiểu đầy đủ các quy định bay để tránh gặp trục trặc về mặt thủ tục khiến chuyến bay bị chậm trễ hoặc bị hủy. Còn nếu di chuyển bằng xe khách, hãy đặt vé trước vài ngày và đến bến xe sớm hơn để chủ động thời gian và tránh những sơ suất ngoài ý muốn.

✔ Chuẩn bị đầy đủ và đi du lịch: CMND/CCCD, vé máy bay, giấy phép lái xe,... cũng như những đồ dùng quan trọng như: điện thoại, hộp thuốc y tế, thiết bị công nghệ,...

✔ Đặt vé máy bay sớm hơn từ 4 - 5 tháng trước Tết để mua được vé giá tốt hơn. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các đại lý, phòng vé uy tín chính thống để mua vé.

✔ Cuối cùng, đừng quên mang theo những gói Nước hồng sâm Hàn Quốc bổ dưỡng trong vali hay túi xách để chủ động bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật do các loại virus, vi khuẩn.


Khi đi du lịch xa, đừng quên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu nhé!

Khi đi du lịch xa, đừng quên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu nhé!

 Hy vọng những gợi ý địa điểm du lịch Tết Dương lịch mà Thịnh Phát vừa chia sẻ có thể giúp bạn bổ sung vào kế hoạch của mình và gia đình những lựa chọn du lịch đầy thú vị trong dịp Tết Dương lịch 2023 sắp tới.

Nước hồng sâm Hàn Quốc - Người bạn đường không thể thiếu cho những chuyến du lịch

 Khi đi du lịch, điều lo lắng của nhiều người là vừa đặt chân đến nơi cơ thể đã cảm thấy mệt mỏi, mất sức, không còn năng lượng hay tinh thần để bắt đầu khám phá những điểm đến thú vị.

 Hãy bỏ lại đằng sau những nỗi lo lắng đó vì bạn đã có người bạn đường lý tưởng từ nước hồng sâm Hàn Quốc Đây không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đơn thuần mà nó còn là loại thức uống thơm ngon, giúp giải khát, giải nhiệt tiện lợi. 

 Việc phải di chuyển xa trong thời gian dài có thể làm bạn mất nước, khiến cổ họng khô rát và cơ thể nóng bức, khó chịu. Lúc này, không gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một gói nước hồng sâm Hàn Quốc. Cơ thể bạn sẽ được nhanh chóng phục hồi nhờ hàm lượng Saponin, các vitamin, khoáng chất dồi dào có trong chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi.

 Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm một số loại thảo dược quý khác như linh chi, đông trùng hạ thảo, nhung hươu, táo tàu,... giúp nâng cao công dụng và phát huy hiệu quả nhanh chóng.

Nước hồng sâm dạng gói nhỏ thơm ngon, tiện dụng, có thể mang theo  để tăng cường sức khỏe khi đi du lịch, công tác xa

Nước hồng sâm dạng gói nhỏ thơm ngon, tiện dụng, có thể mang theo 
để tăng cường sức khỏe khi đi du lịch, công tác xa

 Quý khách có thể tham khảo các loại nước hồng sâm chính hãng, chất lượng từ những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc tại website nhansamthinhphat.com hoặc liên hệ hotline 0907799988 (điện thoại/ zalo) để được tư vấn và phục vụ tận tâm. Với phương châm “bán hàng bằng cả trái tim”, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn đến quý khách những sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng hoặc làm quà tặng sức khỏe. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh trong ngày tại nội ô TPHCM, từ 2-4 ngày với các tỉnh thành khác.

  • Nhân sâm Thịnh Phát - Tổng đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM
  • Nhân sâm Thịnh Phát - Tổng đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM

Đánh giá Nên đi du lịch trong nước ở đâu vào dịp Tết Dương lịch 2023?
Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm đang bán

Các tin khác
Quà Tết sức khỏe cao cấp thu hút sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Quà Tết sức khỏe cao cấp thu hút sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Quà Tết sức khỏe cao cấp luôn là phân khúc được quan tâm đặc biệt do nhiều doanh...

Những món quà Tết tuyệt vời giúp bạn lấy lòng bố mẹ chồng
Những món quà Tết tuyệt vời giúp bạn lấy lòng bố mẹ chồng

Khi chọn quà Tết cho bố mẹ chồng, bạn nên ưu tiên sản phẩm vừa có thông điệp ý...

Bí quyết vượt qua những tình huống
Bí quyết vượt qua những tình huống "khó xử" khi tặng quà dịp lễ Tết

Ưu tiên tặng quà cho ai, tặng gì khi không dư dả là hàng loạt câu hỏi “nổ” ra trong...

Bí quyết “ghi điểm” khi ra mắt gia đình người yêu dịp Tết
Bí quyết “ghi điểm” khi ra mắt gia đình người yêu dịp Tết

Những ngày đầu năm mới luôn là thời gian lý tưởng để gia đình tề tựu, chia sẻ...

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua sâm dịp Tết
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua sâm dịp Tết

Càng cận Tết, nhu cầu mua sắm sâm Hàn Quốc đãi khách hay làm quà biếu tặng càng tăng...

Bạn đã tìm thấy quà Tết ý nghĩa báo hiếu cha mẹ chưa?
Bạn đã tìm thấy quà Tết ý nghĩa báo hiếu cha mẹ chưa?

Tết là không chỉ là dịp sum họp gia đình, mà đây còn là cơ hội quý giá để những...