Gợi ý các bộ quà tặng ngày 8/3 độc đáo & ý nghĩa nhất 2024

18/02/2023
Chọn quà 8/3 cho những người phụ nữ yêu thương chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với các đấng mày râu. Chọn món quà như thế nào để thể hiện được tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc là điều không phải ai cũng biết. Đừng lo lắng, vì giờ đây Nhân Sâm Thịnh Phát sẽ gợi ý đến bạn những bộ quà tặng cho ngày 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất!

1. Tìm hiểu lịch sử ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Lịch sử ngày 8-3 bắt đầu từ phong trào của nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào cuối thế kỳ XI. Những người phụ nữ này đã đứng dậy chống lại điều kiện làm việc khó khăn và tồi tàn tại thành phố New York. Khoảng 50 năm sau, ngày 8/3/1908, 15.000 phụ nữ diễu hành trên các đường phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm việc và hủy bỏ việc bắt trẻ con làm việc.

Từ đó, ngày 8/3 hàng năm trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới. Là biểu tượng cho ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới vì độc lập, tự do dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội, vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

8/3 là ngày đặc biệt quan trọng để tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới

8/3 là ngày đặc biệt quan trọng để tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới

Tại Việt Nam, để thể hiện sự tôn vinh đối với phụ nữ - một nửa xinh đẹp của thế giới, người ta thường tổ chức ngày kỷ niệm này rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp.

2. Ý nghĩa của việc tặng quà vào ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để mọi người cùng tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để chúng ta dành tặng vô vàng lời chúc ý nghĩa và  quà tặng đặc biệt cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương.

Phụ nữ là một nửa quan trọng của thế giới, nhờ có họ mà cuộc sống này trở nên tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Phụ nữ cũng góp phần làm cho thế giới thêm màu sắc và cảm hứng. Vì thế, họ luôn được ví là những đóa hoa yêu kiều, xứng đáng được nâng niu, trân trọng và yêu thương.

Riêng tại Việt Nam, hình tượng người phụ nữ từ xưa đến nay vẫn gắn liền với sự đoan trang, đức hạnh, chịu thương chịu khó nhưng vẫn rất mạnh mẽ và kiên cường. Cho nên trong một năm mới có nhiều lễ, nhiều dịp để tôn vinh người phụ nữ như ngày 8/3, 20/10 hay ngày của Mẹ. 

Quà tặng và những lời chúc ý nghĩa sẽ được gửi đến các chị em trong ngày này

Quà tặng và những lời chúc ý nghĩa sẽ được gửi đến các chị em trong ngày này

Vì thế, những món quà 8/3 dành tặng vợ, mẹ, bạn gái, cô giáo, sếp nữ,... là việc làm cần thiết. Món quà được gửi đi trong ngày này giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành, lời cảm ơn sâu sắc nhất đối với sự hy sinh thầm lặng của những người phụ nữ mà chúng ta yêu quý.

3. Gợi ý các bộ quà tặng ngày 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất

Dưới đây là danh sách gợi ý những quà tặng độc đáo, ý nghĩa, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng bất ngờ cho các chị em phụ nữ trong ngày 8/3, mọi người cùng tham khảo ngay nhé!

3.1 Hộp quà hoa sáp kèm Nước lựu hồng sâm Collagen

Hoa hồng sáp thơm vĩnh cửu tượng trưng cho sự quan tâm của phái mạnh đối với những người phụ nữ xinh đẹp. Thể hiện sự quan tâm, luôn muốn bên cạnh người ấy dài lâu. Những bông hoa với sắc màu rực rỡ góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho hộp quà. Đính kèm một chiếc nơ cực kỳ xinh xắn làm điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Nước lựu hồng sâm collagen cao cấp đến từ tập đoàn nổi tiếng Daedong Hàn Quốc chứa hàm lượng hồng sâm 6 năm tuổi đậm đặc, kết hợp cùng nước ép quả lựu và collagen cá biển sâu đem đến một món quà sức khỏe tuyệt vời cho chị em trong ngày 8/3. Sản phẩm giúp bổ sung Saponin, vitamin C, collagen và các khoáng chất cần thiết để duy trì làn da tươi trẻ, mọng nước, hạn chế lão hóa và nâng cao thể lực.

Bạn có thể tặng bộ đôi quà 8/3 ý nghĩa này cho bạn gái hay chị em gái, đặc biệt là phái đẹp trong độ tuổi từ 20-35 tuổi đang cần một sản phẩm giúp làm giảm căng thẳng do học tập hay công việc, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và  ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Hộp quà hoa sáp kèm Nước lựu hồng sâm Collagen

3.2 Nước hoa kèm Nước hồng sâm cao cấp cho nữ KGC Hàn Quốc 

Quà 8/3 không chỉ để tặng cho bạn gái mà nó còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt khi được gửi đến Mẹ, cô giáo, sếp nữ, đồng nghiệp nữ hay người phụ nữ đã giúp đỡ bạn trong cuộc sống. Mỗi món quà là một lời cảm ơn chân thành, sự trân quý đặc biệt dành cho những người phụ nữ yêu thương.

Gợi ý quà tặng tiếp theo cho ngày Quốc tế Phụ Nữ đó chính là nước hoa. Món quà này thể hiện sự tinh tế, tâm lý và tình cảm đặc biệt đối với những người phụ nữ mà bạn trân quý. Nước hoa giúp người được tặng cảm thấy hưng phấn, yêu đời, hạnh phúc và cảm thấy mình đặc biệt hơn. Bạn có thể dựa theo độ tuổi, tính cách và công việc của người nhận mà lựa chọn mùi hương phù hợp.

Ngoài ra, đừng quên đính kèm theo một hộp Nước hồng sâm cao cấp cho nữ KGC. Dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất với công thức độc quyền, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và cải thiện nhiều vấn đề của phái đẹp, nhất là phụ nữ trung niên và tiền mãn kinh. Sử dụng nước hồng sâm cho nữ KGS thường xuyên và đều đặn giúp chị em tăng cường khí huyết, điều hòa nội tiết tố, làm chậm lão hóa, ngăn ngừa u cục và hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, rụng tóc, loãng xương, khô hạn,..

Nước hoa kèm Nước hồng sâm cao cấp cho nữ KGC Hàn Quốc 

3.3 Son môi kèm Nước hồng sâm lựu KGC Hàn Quốc 

Ý nghĩa của việc tặng son môi trong ngày 8/3 là thể hiện tình cảm yêu mến và quan tâm đặc biệt của bạn đối với “nửa kia”. Bên cạnh đó, ý nghĩa sâu sắc hơn mà món quà sẽ thay bạn nhắn nhủ đến người nhận chính là bạn muốn họ luôn xinh đẹp, tự tin và là chính mình. Đây là một món quà ý nghĩa và đầy thiết thực mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn nhận.

Nếu chỉ tặng người yêu mỗi son môi không thì có vẻ khá đơn điệu và nhàm chán. Bạn có thể đính kèm một món quà tốt cho sức khỏe với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng - Nước hồng sâm lựu KGC Hàn Quốc. 

Đây là một trong những sản phẩm sức khỏe rất tốt cho người trẻ, giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu để tăng cường miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật. Đặc biệt, thành phần hồng sâm 6 năm tuổi cao cấp trong sản phẩm giúp máu huyết lưu thông, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ duy trì làn da tươi sáng, mịn màng.

Son môi kèm Nước hồng sâm lựu KGC Hàn Quốc 

Tự tay làm một bữa ăn thật bổ dưỡng với nhân sâm tươi Hàn Quốc

Không chỉ chú trọng vào các loại quà mang giá trị vật chất, quà tặng tinh thần cũng là một lựa chọn đầy thú vị và tạo nhiều bất ngờ cho những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương.

Vào ngày đặc biệt này, các nam giới trong gia đình có thể xuống bếp nấu những món ăn thơm ngon để chiêu đãi chị em phụ nữ. Đó có thể là món ăn mà Mẹ, chị em gái hay “nửa kia” yêu thích. Bạn cũng đừng quên bổ sung vào thực đơn cho bữa tiệc mừng 8/3 bằng món canh gà hầm nhân sâm nhé!

Gà hầm sâm tươi Hàn Quốc giúp tăng cường khí huyết, nhuận sắc

Món ăn này không chỉ có hương vị thơm ngon, độc đáo mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc mà nó còn vô cùng bổ dưỡng, giúp cả gia đình khỏe mạnh và nâng cao miễn dịch nữa đấy. Canh gà hầm sâm tươi Hàn Quốc không hề khó để chế biến, bạn có thể tham khảo từ các bài viết google hay video youtube để học nấu sao cho thật ngon miệng nhé!

Quà tặng tặng thực phẩm chức năng

Bên cạnh những gợi ý quà tặng sức khỏe từ hồng sâm Hàn Quốc mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, quý khách có thể xem thêm một số dòng sản phẩm cao cấp khác với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe phụ nữ như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, tinh dầu thông đỏ, mật ong Manuka,...

Đây là những gợi ý quà tặng phù hợp cho đối tượng phụ nữ trung niên và cao tuổi như người mẹ, người bà, người cô,... Các sản phẩm mang đến công dụng tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ẩn sâu trong da và nội tạng, giúp các chị em khỏe mạnh, có năng lượng hơn để phòng ngừa lão hóa và sự tấn công của bệnh tật.

Nấm linh chi đỏ thiên nhiên Hàn Quốc hộp quà tặng

Nấm linh chi đỏ thiên nhiên Hàn Quốc hộp quà tặng 1kg 

Hy vọng những gợi ý bộ quà tặng ngày 8/3 độc đáo & ý nghĩa nhất mà Nhân Sâm Thịnh Phát vừa chia sẻ ở trên có thể giúp nam giới tìm được món quà phù hợp cho các chị em trong ngày Quốc tế Phụ Nữ sắp tới. Hãy mang đến cho nửa kia của thế giới tình yêu thương, niềm hạnh phúc vô bờ bến bằng những lời chúc và món quà thiết thực nhé!

Nhân Sâm Thịnh Phát hiện là một trong những đơn vị lớn tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã có trên 500 sản phẩm trên kệ hàng tại showroom, quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ 853-855 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp để tham quan mua sắm hoặc đặt hàng dễ dàng tại website nhansamthinhphat.com. Vui lòng liên hệ hotline 0907799988 (điện thoại/ zalo) để được tư vấn và phục vụ tận tâm. Các đơn hàng sẽ được giao nhanh trong ngày tại nội ô TPHCM, từ 2-4 ngày với các tỉnh thành khác.

Nhân sâm Thịnh Phát: 853-855 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP.HCM

  • Nhân sâm Thịnh Phát - Tổng đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM
  • Nhân sâm Thịnh Phát - Tổng đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM

Đánh giá Gợi ý các bộ quà tặng ngày 8/3 độc đáo & ý nghĩa nhất 2024
Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm đang bán

Các tin khác
Người cao tuổi uống nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?
Người cao tuổi uống nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Chắc chắn bạn đã từng nghe về những công dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe...

Cách bảo quản nấm linh chi Hàn Quốc để sử dụng lâu dài không hư vẫn đảm bảo dược chất
Cách bảo quản nấm linh chi Hàn Quốc để sử dụng lâu dài không hư vẫn đảm bảo dược chất

Nấm linh chi Hàn Quốc là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và sắc...

Nấm linh chi là gì - Dùng nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng gì cho sức khỏe?
Nấm linh chi là gì - Dùng nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng gì cho sức khỏe?

Bên cạnh nhân sâm, nấm linh chi cũng được biết đến như là một sản phẩm đặc trưng...