Mẹo tặng quà tết ý nghĩa cho đối tác trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

29/11/2022
Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán là những thời điểm thích hợp nhất trong năm để gửi lời tri ân đến các đối tác thân thiết. Món quà ý nghĩa giúp doanh nghiệp thể hiện tấm lòng chân thành và làm cho mối quan hệ kinh doanh ngày càng bền chặt. Hãy cùng Nhân Sâm Thịnh Phát tham khảo những mẹo tặng quà ý nghĩa cho đối tác trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 này nhé!

Giỏ quà Tết là xu hướng thể hiện sự tri ân đến đối tác được nhiều cá nhân, doanh nghiệp áp dụng như một nét văn hóa cần thiết trong kinh doanh. Bởi vì đối tác luôn là những người bạn kinh doanh quan trọng, gắn bó với doanh nghiệp trên từng bước đường phát triển. Đây cũng là lời cảm ơn đối tác đã gắn bó với công ty trong suốt năm vừa qua, đồng thời gửi lời chúc họ có một năm mới bình an, thịnh vượng và tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp. 

1. Những mẹo tặng quà Tết ý nghĩa cho đối tác

Để chọn được món quà Tết ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu, mong muốn và sở thích của đối tác, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

1.1 Chọn món quà hữu ích

Một món quà được trao đi mà người nhận sử dụng được ngay thay vì bị lãng quên ở góc nào đó luôn là mong muốn của bất kỳ ai. Theo quan niệm của người Á đông thì mọi người đều hy vọng năm mới được dùng những món đồ mới, như một khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ cho cả năm.

Bạn có thể chọn các món quà có tác dụng hỗ trợ cho công việc của đối tác như bút ký cao cấp có khắc logo, hay một bộ giftset (bút, sổ, USB),… Đây là những gợi ý quà tặng người nhận có thể sử dụng thường xuyên trong mọi hoàn cảnh. Nhờ vậy, đối tác sẽ ghi nhớ đến doanh nghiệp của bạn lâu hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là không nên chọn những món đồ quá quen thuộc, nhàm chán như hoa, lịch hay các tặng phẩm quá đại trà, bởi điều này vô tình cho thấy bạn quan tâm và thiếu tinh tế đối với đối tác của mình.

Hãy chọn quà tặng hữu dụng để đối tác có thể sử dụng trong dịp Tết

Hãy chọn quà tặng hữu dụng để đối tác có thể sử dụng trong dịp Tết

1.2 Tặng quà kèm thiệp chúc sức khỏe

Sau hai năm dịch, dường như câu nói “Không có gì quý hơn sức khỏe” đã trở nên quá quen thuộc, thiết thực với tất cả chúng ta. Hiện nay, mọi người ngày càng có xu hướng quan tâm đến việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Vì thế, các tặng phẩm kèm theo lời chúc sức khỏe cũng được ưu tiên lựa chọn khi mua sắm quà tặng đối tác đặc biệt trong dịp Tết cận kề.

Nếu trước đây, quà Tết tặng đối tác thường bị giới hạn ở những món quà truyền thống như bánh, mứt,… thì các năm gần đây, giỏ quà Tết trở nên đa dạng và thiết thực hơn rất nhiều. Bạn có thể linh động thay đổi để tạo làn gió mới cho mối quan hệ với đối tác bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên như hồng sâm, đông trùng hạ thảo, yến sào,... Không chỉ mang lại hiệu quả cao, những sản phẩm này còn có thiết kế dạng hộp quà tặng sang trọng, tinh tế khiến đối tác của bạn chắc chắn sẽ ưng ý.

Một tấm thiệp chúc Tết đi kèm món quà sẽ giúp bạn thể hiện nhiều thông điệp ý nghĩa

Một tấm thiệp chúc Tết đi kèm món quà sẽ giúp bạn thể hiện nhiều thông điệp ý nghĩa

1.3 Cách tặng quà tế nhị

“Của cho không bằng cách cho”, tặng quà là cả một nghệ thuật đầy tâm đắc. Điều quan trọng là cần tặng đúng lúc và tế nhị. Nếu phô trương sẽ không tạo được thiện cảm cho người nhận, ngược lại còn khiến người nhận cảm thấy không thoải mái, ái ngại. 

Thay vì chọn biếu giỏ quà Tết một cách phô trương, thiếu tế nhị tại nơi đông người, bạn có thể tìm thời điểm phù hợp, một không gian riêng tư, đặt hẹn trước với đối tác để tặng món quà Tết sao cho đối tác cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất khi nhận.

Món quà Tết chỉ thực sự thể hiện ý nghĩa trọn vẹn khi được tặng trực tiếp tận tay đối tác, có thể kèm một lá thư chúc Tết giúp doanh nghiệp bày tỏ sự trân trọng đến người nhận, đồng thời cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ và hợp tác của họ trong một năm qua. Nên hạn chế tối đa việc gửi quà hoặc nhờ người khác chuyển đến đối tác, bởi hành động này có thể khiến họ cảm thấy doanh nghiệp của bạn thiếu đi sự chân thành và tinh tế.

Bạn nên tận tay trao món quà Tết đến đối tác của mình

Bạn nên tận tay trao món quà Tết đến đối tác của mình

1.4 Chú ý hình thức của món quà

Bên cạnh yếu tố độc đáo, đúng sở thích của người nhận, thì giỏ quà Tết lý tưởng tặng đối tác còn cần thiết yếu tố hình thức, phải đảm bảo trang trọng, lịch sự và phù hợp với đẳng cấp, vị thế trong xã hội của người nhận.

Thiết kế bao bì là thứ đầu tiên đối tác nhìn thấy ở món quà nhận được. Nếu món quà đắt tiền nhưng bên ngoài không được đóng gói chỉn chu thì cũng dễ khiến người nhận cảm thấy bản thân không được tôn trọng, từ đó làm giảm giá trị và ý nghĩa của món quà.

Trong dịp Tết, doanh nghiệp của bạn nên ưu tiên chọn các giỏ quà Tết có sắc màu tươi sáng, mang không khí năm mới như đỏ, vàng hoặc xanh. Đơn giản hơn là bạn có thể tìm mua các hộp quà được đóng gói sẵn từ các thương hiệu uy tín, vừa đảm bảo sự sang trọng, lịch sự khi biếu tặng, vừa chủ động lựa chọn được các màu sắc bắt mắt, phù hợp với không khí Tết cổ truyền.

Hình thức món quà là một trong các yếu tố cần được ưu tiên khi tặng đối tác dịp Tết

Hình thức món quà là một trong các yếu tố cần được ưu tiên khi tặng đối tác dịp Tết

2. Hộp quà Tết Thịnh Phát - Vui xuân gắn kết, sức khỏe trên hết

Hiện nay, sức khỏe là vấn đề được người người, nhà nhà quan tâm. Có sức khỏe là có tất cả, mọi thành công của doanh nghiệp đều bắt nguồn từ một người sếp khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn và những nhân viên tràn đầy năng lượng, luôn nhiệt quyết với công việc. Vì thế, Hộp quà sức khỏe Thịnh Phát sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn để doanh nghiệp làm quà biếu tặng đối tác nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Hộp quà Tết sức khỏe 2024 đến từ Nhân sâm Thịnh Phát
thích hợp để doanh nghiệp làm quà tặng đối tác, khách hàng, nhân viên

Xem thêm: Hộp quà Tết sức khỏe 2024: Đón xuân trọn vẹn, ý nghĩa đong đầy
Trong năm mới này, chúng tôi có hơn 20 mẫu hộp quà biếu tết sang trọng, ý nghĩa để các doanh nghiệp làm quà biếu tặng đến đối tác quan trọng của công ty. Với mức giá rất đa dạng, giao động từ 1.600.000 - 10.000.000đ, quý khách sẽ có ngay một hộp quà biếu tết doanh nghiệp với ý nghĩa thiết thực, giúp tăng cường thể lực và cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe hiện đại.

Hộp Quà Xuân Vạn Phúc - Set 25

Hộp quà Xuân Vạn Phúc với lời chúc “Phúc như Đông Hải”

★★★★★

Chúng tôi cam kết các sản phẩm trong mỗi hộp quà tặng đều là hàng chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, có tem phụ Tiếng Việt với đầy đủ thông tin và hướng dẫn sử dụng, rất dễ dàng và tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế hộp quà tết sang trọng theo xu hướng năm 2024 cũng là một điểm cộng nổi bật để khách hàng lựa chọn hộp quà Tết Giáp Thìn 2024 của Thịnh Phát.

Hộp Quà Xuân Bách Lộc - Set 30

Hộp quà Xuân Bách Lộc với lời chúc “Lộc tấn vinh hoa”

★★★★★

Quý khách có thể tham khảo và đặt hàng Hộp quà Tết doanh nghiệp 2024 tại website nhansamthinhphat.com hoặc liên hệ hotline 0907799988 (điện thoại/ zalo) để được tư vấn và phục vụ tận tâm. Với phương châm “Bán hàng bằng cả trái tim”, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn đến quý khách những sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của người nhận. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh trong ngày theo yêu cầu tại nội ô TPHCM, từ 2-4 ngày với các tỉnh thành khác.

  • Nhân sâm Thịnh Phát - Tổng đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM
  • Nhân sâm Thịnh Phát - Tổng đại lý nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM

Đánh giá Mẹo tặng quà tết ý nghĩa cho đối tác trong dịp Tết Giáp Thìn 2024
Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm đang bán

Các tin khác
Quà Tết sức khỏe cao cấp thu hút sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Quà Tết sức khỏe cao cấp thu hút sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Quà Tết sức khỏe cao cấp luôn là phân khúc được quan tâm đặc biệt do nhiều doanh...

Những món quà Tết tuyệt vời giúp bạn lấy lòng bố mẹ chồng
Những món quà Tết tuyệt vời giúp bạn lấy lòng bố mẹ chồng

Khi chọn quà Tết cho bố mẹ chồng, bạn nên ưu tiên sản phẩm vừa có thông điệp ý...

Bí quyết vượt qua những tình huống
Bí quyết vượt qua những tình huống "khó xử" khi tặng quà dịp lễ Tết

Ưu tiên tặng quà cho ai, tặng gì khi không dư dả là hàng loạt câu hỏi “nổ” ra trong...

Bí quyết “ghi điểm” khi ra mắt gia đình người yêu dịp Tết
Bí quyết “ghi điểm” khi ra mắt gia đình người yêu dịp Tết

Những ngày đầu năm mới luôn là thời gian lý tưởng để gia đình tề tựu, chia sẻ...

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua sâm dịp Tết
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua sâm dịp Tết

Càng cận Tết, nhu cầu mua sắm sâm Hàn Quốc đãi khách hay làm quà biếu tặng càng tăng...

Bạn đã tìm thấy quà Tết ý nghĩa báo hiếu cha mẹ chưa?
Bạn đã tìm thấy quà Tết ý nghĩa báo hiếu cha mẹ chưa?

Tết là không chỉ là dịp sum họp gia đình, mà đây còn là cơ hội quý giá để những...